TS. Nguyễn Thị Hải Anh

TS. NGUYỄN THỊ HẢI ANH

Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông – Đại học Thái Nguyên


Các vấn đề quan tâm

Quyền con người, đặc biệt của các nhóm yếu thế như người khuyết tật, người bị ảnh hưởng bởi kỳ thị và bạo lực.

Giải quyết bạo lực giới: Quấy rối và tấn công tình dục học đường và công sở;

Thúc đẩy Bình đẳng giới và giải pháp để giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường; định kiến giới trong truyền thông; quan hệ đa số – thiểu số; quản trị và tự chủ đại học.

Các hoạt động

Tổ chức các cuộc thi về quấy rối tình dục học đường trong trường học tại trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICTU). Lồng ghép nội dung về quấy rối tình dục học đường trong các nội dung thảo luận môn học kĩ năng mềm cho sinh viên. (bắt đầu từ khi theo học WIL 2)

Thành lập fanpage về phòng chống quấy rối tình dục học đường cho sinh viên ICTU từ năm 2019, thu hút 1.151 lượt thích, 1.251 lượt theo dõi trang. Fanpage thường xuyên đăng tải các bài viết, nội dung liên quan đến các sản phẩm về kĩ năng mềm của sinh viên, đặc biệt là sản phẩm trong các cuộc thi liên quan đến quấy rối tình dục học đường, đến phòng chống bạo lực giới của sinh viên . Địa chỉ fanpage: https://www.facebook.com/NoiKhongvoiQuayroiTinhducHocduong

Thực hiện dự án “Tăng cường năng lực để nâng cao khả năng học tập và hòa nhập xã hội của sinh viên khuyết tật (SVKT) tại trường Đại học ICTU”. Dự án do quỹ cựu sinh viên Úc tài trợ.

Tổ chức 06 nhóm sinh viên của ICTU tham gia cuộc thi Ding-Dong. Cuộc thi do trung tâm CSAGA phối hợp với Quỹ dân số Liên hợp quốc (UNFPA), Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT) phát động, kêu gọi các sáng kiến hỗ trợ phụ nữ bị bạo lực giới trong bối cảnh COVID-19. Kết quả: đạt 05 giải (01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải khuyến khích, 01 giải tương tác)

Phối hợp với các cán bộ giáo viên khoa Truyền thông đa phương tiện, ICTU và giáo viên trường khuyết tật tỉnh Thái Nguyên sản xuất 06 video chuyển ngữ dành cho người khiếm thính. Nội dung các video cung cấp thông tin, kiến thức phòng chống Covid-19 cho người khiếm thính.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*