Tập huấn Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới ở xã Đồng Thịnh và xã Định Biên, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên

Tiếp nối thành công của chương trình tập huấn tại xã Ôn Lương và xã Yên Đổ, huyện Phú Lương tỉnh Thái Nguyên, ngày 8 tháng 11 năm 2023 FEMMA tiếp tục phối hợp Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên tổ chức tập huấn về bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới cho các học viên là nhân dân trên địa bàn xã Đồng Thịnh và xã Định Biên, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

Chương trình tập trung vào 2 vấn đề chính: Bình đẳng giới và lồng ghép vấn đề giới trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025; Phòng ngừa, ứng phó bạo lực trên cơ sở giới. Trong thời gian tập huấn, TS. Bùi Thị Hương Giang – Giám đốc FEMMA đã tiếp tục truyển tải đến các học viên những khái niệm cơ bản về BLG; nguyên nhân, hậu quả của BLG; những quan điểm thường thấy về BLG, khung pháp lý của Pháp luật Việt Nam có liên quan đến BLG cũng như một số giải pháp phòng ngừa và ứng phó BLG. Các học viên cũng đã được nhận diện các dạng BLG, nhận thức về trách nhiệm chung tay phòng chống BLG để xây dựng một xã hội văn minh hơn.

Một số hình ảnh của chương trình tập huấn.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*